Vietnam Value Hàng Việt Nam, chất lượng cao

TRUYỀN THÔNGQuy Định & Điều Khoản

Quy định đổi trả sản phẩm 27/01/2016 12:00:00

 QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Điều kiện: Trong vòng 03 (ba) ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm và sản phẩm có trục trặc kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất thì khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới 100% với sản phẩm cùng chủng loại, model máy

Arirang (Maseco): thực hiện đổi hàng/trả lại tiền cho quý khách hàng, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng, Trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất,...

 Áp dụng: Thiết bị/sản phẩm không bị trầy xước, đầy đủ phụ kiện đi kèm, catalogue, sách hướng dẫn sử dụng, thùng, mốp xốp, các vật phẩm quà tặng đi kèm (nếu có), phải có đầy đủ phiếu mua hàng hóa đơn gốc, tem xác nhận hàng thật và bảo hành SMS Arirang (Maseco) chưa có dấu hiệu cào,bong tróc, tem niêm phong của nhà sản xuất còn nguyên vẹn.

* Thiếu những các điều kiện áp dụng nếu trên, chúng tôi có quyền từ chối đôi/trả sản phẩm của khách hàng !

  1. Nếu sản phẩm không còn lưu hành hay không còn được sản xuất, Arirang (Maseco) sẽ có giải pháp sau:
  • Đổi sang sản phẩm có tính năng cao cấp hơn và khách hàng bù vào một phần chênh lệch với chi phí thấp nhất. Giá tính theo hiện tại thời điểm đổi hàng và giá do Arirang (Maseco) quyết định. Tem xác nhận bảo hành sẽ được bảo hành thời gian tiếp theo, không bảo hành lại từ đầu.
  • Nhập lại sản phẩm của quý khách tương ứng với giá nhập của chính hãng. Giá trị sản phẩm  nhập lại dựa trên giá của sản phẩm tương đương tại thời điểm và trừ chi phí sử dụng sản phẩm theo thời gian.

       2. Arirang (Maseco) sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

  • Quý khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không kích hoạt bảo hành theo đúng quy định của Arirang (Maseco) và trong thời gian quy định).
  • Quý khách hàng đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h đến Arirang (Maseco) kể từ lúc ký nhận hàng.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng.

 Chú ý:

  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được Arirang (Maseco) thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
  • Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà sản xuất.

 

Tin khác

Chính sách giao nhận

(27/01/2016 12:00:00)

Quy định bảo mật

(27/01/2016 12:00:00)

Quy định đặt hàng

(27/01/2016 12:00:00)

Quy định thanh toán

(27/01/2016 12:00:00)

Tiêu chí bán hàng

(27/01/2016 12:00:00)

Phân Phối & Bảo Hành (Miền Nam)
Trung Tâm Dịch Vụ Điện Tử

07 Hoàng Minh Giám, P.9, Q.PN, TP.HCM

(08) 3844 1390 - (08) 3844 1387

Hotline:(08) 3844 1387

Thời gian làm việc: 9h - 19h

Phân Phối & Bảo Hành (Miền Trung)
Chi nhánh Công ty MASECO

206 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

(0511) 364 5588

Hotline:(0511) 364 5588

Thời gian làm việc: 8h - 17h

Phân Phối & Bảo Hành (Miền Bắc)
Công ty TNHH TMĐT ARIRANG

93 Tô Hiệu, P.Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

(04) 3773 6914

Hotline:(04) 3773 6914

Thời gian làm việc: 8h - 17h