Vietnam Value Hàng Việt Nam, chất lượng cao

TRUYỀN THÔNGQuy Định & Điều Khoản

Quy định thanh toán 27/01/2016 12:00:00

  PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG - TRẢ TIỀN MẶT:

  • Phương thức Giao hàng - Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực Arirang (Maseco) hỗ trợ giao nhận miễn phí (tham khảo thêm chính sách giao nhận) hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại hệ thống kinh doanh Arirang (Maseco) (gồm: Showroom 16 Nguyễn Văn Trỗi,P.17, Q. PN, Showroom và bảo hành số 7 Hoàng Minh Giám, P.9, Q. PN và/hoặc các chi nhánh trực thuộc Cty Cổ Phần Dịch Vụ Phú Nhuận (Maseco).
  • Với phương thức thanh toán trực tiếp quý khách có thể đặt hàng trên website www.arirang.com.vn hoặc đặt hàng qua điện thoại. Nhân viên Arirang (Maseco) sẽ tiến hành xuất hàng cho quý khách hàng và xác nhận ngày giờ giao hàng với quý khách hàng ngay sau khi xuất hàng.
  • Quý khách hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của Arirang (Maseco) ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán. Quý khách hàng thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc hoặc khiếu nại nào quý khách gọi lại cho Arirang (Maseco) để được thông tin cụ thể hơn.

 PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRỰC TUYẾN (Bằng credit card, master card, visa card, debit card, paypal,…):

  • Thanh toán trực tuyến qua thẻ quốc tế Credit card, Master card, Visa card, Debit card: hoàn toàn nghiêm cấm các hình thức ăn cắp tài khoản, số thẻ, thông tin, sử dụng thẻ giả mạo,…để mua hàng trên website www.arirang.com.vn. Nếu có bất cứ nghi ngờ nào hoặc nhận được khiếu nại từ bên ngoài về thông tin của chủ thẻ hoặc tài khoản của quý khách, Arirang (Maseco) có quyền kiểm tra đối chứng với ngân hàng và nhà cung cấp dịch vụ thanh toán để truy tố quý khách hàng trước pháp luật khi phát hiện vi phạm.
  • Trường hợp thanh toán bằng thẻ nội địa như ATM, Visa card: Arirang (Maseco) hiện nay đang hợp tác với hai đối tác cung cấp dịch vụ thanh toán thẻ nội địa. Để đảm bảo tính an toàn, Quý khách nên lưu ý giữ điện thoại của quý khách, các thông tin thanh toán không tiết lộ cho người thứ ba. Nếu có bất cứ sai sót nào dẫn đến thất thoát và khiếu nại của chủ thẻ. Arirang (Maseco) sẽ kiểm tra đối chứng với các bên ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ để có hướng xử lý thích hợp. Quý khách lưu ý khi thanh toán bằng thẻ nội địa, quý khách phải đăng ký số điện thoại với ngân hàng phát hành thẻ để nhận được tin nhắn xác thực mã số sử dụng một (01) lần (OTP onetime password).
  • Thanh toán qua các dịch vụ điện tử như Paypal, Ngân lượng hoặc các hình thức thanh toán hợp quy khác: Khi quý khách hàng chọn các hình thức thanh toán này nhà cung cấp dịch vụ sẽ giữ số tiền tương ứng với giá trị trên hóa đơn cho đến khi quý khách xác nhận giao hàng đầy đủ. Quý khách hàng nên đọc kỹ thông tin quy định của các dịch vụ quý khách sử dụng để nắm rõ các nguyên tắc cần thiết khi sử dụng. Arirang (Maseco) không chịu trách nhiệm về tài khoản quý khách đã có trên Ngân lượng hoặc Paypal hoặc các hệ thống thanh toán khác, quý khách phải tự làm việc với nhà cung cấp dịch vụ khi cần về tài khoản hoặc thông tin của mình cung cấp trên website của họ. Nếu có trường hợp trả hàng Arirang (Maseco) sẽ yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ trả lại tiền cho quý khách ngay. Arirang (Maseco) cũng có quyền yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền từ tài khoản của quý khách khi đã giao hàng và có đầy đủ hóa đơn chứng từ xác minh cần thiết. Bất cứ hình thức gian lận nào quý khách hàng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và Arirang (Maseco) có quyền hủy đơn hàng của quý khách hàng khi có yêu cầu từ nhà cung cấp dịch vụ mà không có trách nhiệm báo cho quý khách hàng biết trước.
  • Rủi ro có thể xảy ra khi hệ thống bị lỗi và làm thất thoát tiền trong tài khoản của quý khách hàng, Arirang (Maseco) sẽ thực hiện đối chứng với nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và ngân hàng để làm rõ vấn đề. Tất cả những trường hợp rủi ro xảy ra bao gồm Arirang (Maseco), quý khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và ngân hàng sẽ làm việc với nhau trên cơ sở hoà giải không làm ảnh hưởng quyền lợi các bên. Trường hợp vẫn chưa giải quyết được ổn thỏa, các bên sẽ đưa ra Toà án kinh tế có thẩm quyền giải quyết. Chi phí khởi  kiện và xử lý đối chứng sẽ được chia làm ba (3) phần bằng nhau cho ba bên – Arirang (Maseco), nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và quý khách - mỗi bên có trách nhiệm thanh toán khoản chi phí này.

 PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRƯỚC: 

Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại văn phòng của chúng tôi

a. Chuyển tiền/chuyển khoản: Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này. Các bước tiến hành như sau:

  • Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết Arirang (Maseco) cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản.
  • Thông báo cho Arirang (Maseco) (bằng điện thoại, email, SMS, fax, ...) khi quý khách hàng đã thực hiện chuyển tiền, chuyển khoản.
  • Hoặc Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bộ phận kinh doanh, kế toán của Arirang (Maseco) để thông báo đã chuyển tiền.
  • Ngay khi nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, Arirang (Maseco) sẽ tiến hành xác nhận với quý khách và xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định.

Arirang (Maseco) sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách hàng phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của Arirang (Maseco), chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách hàng có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách hàng thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của Arirang (Maseco) sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.

b. Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thẻ (Thẻ Visa, Thẻ tín dụng...):

  • Quý khách đến Showroom 16 Nguyễn Văn Trỗi,P.17, Q. PN, Showroom và bảo hành số 7 Hoàng Minh Giám, P.9, Q. PN và/hoặc các chi nhánh trực thuộc Cty Cổ Phần Dịch Vụ Phú Nhuận (Maseco) để thực hiện thanh toán, nhân viên của Arirang (Maseco) sẽ hướng dẫn quý khách. Quý khách hàng chú ý khi thanh toán phải có phiếu thu của Cty Cổ Phần Dịch Vụ Phú Nhuận và có mộc và chữ ký của Kế toán trưởng hoặc Giám đốc.
  • Trong trường hợp quý khách hàng thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master bằng cách cà thẻ tại hệ thống kinh doanh của Arirang (Maseco), Quý khách hàng phải mang thẻ và phải đúng chủ thẻ để lấy phiếu và ký nhận phiếu đã thanh toán. Arirang (Maseco) sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách hàng dùng thẻ của người khác để thanh toán. Ngay sau khi kiểm tra và nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, Arirang (Maseco) sẽ tiến hành xuất hàng và giao hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Tin khác

Chính sách giao nhận

(27/01/2016 12:00:00)

Quy định bảo mật

(27/01/2016 12:00:00)

Quy định đặt hàng

(27/01/2016 12:00:00)

Tiêu chí bán hàng

(27/01/2016 12:00:00)

Phân Phối & Bảo Hành (Miền Nam)
Trung Tâm Dịch Vụ Điện Tử

07 Hoàng Minh Giám, P.9, Q.PN, TP.HCM

(08) 3844 1390 - (08) 3844 1387

Hotline:(08) 3844 1387

Thời gian làm việc: 9h - 19h

Phân Phối & Bảo Hành (Miền Trung)
Chi nhánh Công ty MASECO

206 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

(0511) 364 5588

Hotline:(0511) 364 5588

Thời gian làm việc: 8h - 17h

Phân Phối & Bảo Hành (Miền Bắc)
Công ty TNHH TMĐT ARIRANG

93 Tô Hiệu, P.Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

(04) 3773 6914

Hotline:(04) 3773 6914

Thời gian làm việc: 8h - 17h